Những gam màu sofa da được yêu thích nhất đầu năm 2019

Ngày đăng: 01:49, 11/01/2019 | Bởi: avanovn
Sofa da là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay bởi không gian sang trọng cũng như cảm giác thoải mái mà chúng mang lại. Các mẫu sofa da hiện nay có sự đa dạng về màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo sở thích và đặc điểm không gian sống gia đình mình. Việc cập nhật những gam màu sofa da được yêu thích nhất đầu năm 2019 sẽ là một gợi ý cho các bạn để lựa chọn được bộ sofa đẹp nhất.

Ghế sofa da gam màu trung tính

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại thì gam màu trung tính được nhiều gia đình lựa chọn. Và đối với những bộ sofa da phòng khách thì những màu sắc này cũng là ưu tiên của nhiều gia đình.

Những bộ sofa da gam màu trung tính mang đến không gian tươi mới, hiện đại cho căn phòng. Với tông màu này cũng sẽ dễ dàng hài hòa với màu sơn tường hay màu trần nhà hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong không gian.

Hiện nay, những bộ sofa da gam màu trung tính cũng có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn tông màu sáng như ghi, màu be hay gam màu ngà voi. Hoặc một số tông màu trầm hơn như ghi đậm hay gam màu xám đều là sự lựa chọn hoàn hảo.
sofa da cho phòng khách
Sofa da gam màu be cho không gian hiện đại

sofa da phòng khách
Bộ sofa da màu ghi kết hợp ốp gỗ cực sang trọng

mẫu sofa da đẹp
Bộ sofa gam màu xám nhạt cho không gian bừng sáng

Ghế sofa da gam màu nâu

Những bộ sofa da màu nâu mang đến không gian sang trọng cùng với đó là độ sáng bóng lâu dài của chúng theo thời gian sử dụng hiện cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Những bộ sofa với gam màu sẽ hoàn toàn không lo bị lỗi mốt dù trải qua một thời gian sử dụng.

Ghế sofa da màu nâu hiện cũn có nhiều gam màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Từ gam màu nâu sáng giúp mang đến không gian bừng sáng đến các gam màu nâu đậm để có được không gian sang trọng. Với các gam màu nâu bạn cũng sẽ dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác để có không gian hoàn hảo nhất.
sofa da đẹp
Sofa da gam màu nâu đất cho không gian cực sang

sofa da đẹp phòng khách
Với bộ sofa da màu nâu socola mang đến không gian sang trọng

sofa da cao cấp
Bộ sofa da màu nâu mang phong cách châu Âu

sofa da đẹp
Sofa da màu nâu cho không gian hiện đại

Sofa da màu đen cho không gian đẳng cấp

Đối với các không gian nhà rộng thì việc lựa chọn một bộ sofa da màu đen sẽ là một gợi ý. Gam màu đen mang đến không gian huyền bí, sang trọng cho phòng khách. Với gam màu đen sẽ giúp căn phòng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Sofa da màu đen kết hợp cùng bàn trà cùng tông màu hay gam màu sáng đều có thể mang đến không gian ấn tượng cho phòng khách nhà bạn. Gam màu đen bền đẹp theo thời gian sử dụng cũng là một lý do các bạn nên lựa chọn cho phòng khách nhà mình.
mẫu sofa da đẹp
Bộ sofa da màu đen cho không gian hiện đại

sofa da cao cấp
Sofa da màu đen cho không gian sang trọng

Với 3 màu sắc của bộ sofa da này các bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà mình để có được không gian đẹp cũng như sang trọng nhất. Hãy căn cứ vào đặc điểm không gian sống của gia đình mình để chọn được màu sắc phù hợp nhất.

Nội Thất Xinh hiện đang là địa chỉ bán sofa da đẹp và chất lượng nhất được các khách hàng ở Hà Nội tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Với sự đa dạng của các mẫu sofa cùng với giá thành tốt nhất chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hãy đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 nhé.