Sofa da phong cách hiện đại xu hướng 2017

Ngày đăng: 05:46, 19/07/2017 | Bởi: sofanhaviet

Sofa da phong cách hiện đại xu hướng 2017 nổi bật cho thiết kế sofa năm nay là các mẫu sofa sofanhaviet.com/sofa-da.html được kết hợp 2 phong cách cổ điển pha hiện đại bởi xu hướng thiết kế không gian phòng khách đa số nằm nghiêng về tân cổ điển do vậy nhiều đơn vị cung cấp sofa đã triển khai bán hàng với xu thế hoàn toàn mới trong đó có Nhà Việt.

Sofa da phong cách hiện đại xu hướng 2017 hiện đại pha lẫn với cổ điển


Với thiết kế gọn gàng, hợp lý đến từng chi tiết nhỏ, bộ sofa sofanhaviet.com/sofa-phong-khach.html không hề tạo cảm giác cồng kềnh hay "lấn át" quỹ không gian có hạn của gia đình bạn.

Gây ấn tượng chính bởi sự đơn giản, không sử dụng nhiều chi tiết cầu kì. Chắc chắn mẫu sofa mới ra mắt trong bộ sư tập "Mùa đông 2017" của thương hiệu Nội thất Nhà Việt sẽ làm hài lòng rất nhiều Khách hàng đang hướng đến tiêu chí đơn giản, tiện ích, đẹp mắt.

Sofa phòng khách mã 109
Sofa với xu hướng hiện đại pha lẫn với cổ điển
Điểm cộng nổi bật của mẫu sofa này là phần tay gỗ hai bên vô cùng cân xứng và khéo léo. Không chỉ tạo được hiệu ứng thu hút mắt nhìn, phần nhấn gỗ cũng giúp cho bộ ghế khoác lên mình dáng vẻ vững chắc và khỏe khoắn hơn.

Sofa da phong cách hiện đại xu hướng 2017 với chất da cao cấp


Như những bộ sofa sofanhaviet.com/sofa-goc.html khác, thiết kế mới vẫn tập trung và quan tâm chú trọng nâng cao hơn đến "sự tận hưởng", tức là cảm giác êm ái, thư giãn thoải mái của người sử dụng với phầm tựa lưng, đệm mút ôm sát cột sống lưng và mặt ghế được nhấn rút tinh tế.

Chất liệu da thật đã trải qua quy trình thuộc da và phun màu nghiêm ngặt theo công nghệ tiêu chuẩn Ý tạo cho da độ dày dặn, bền đẹp cùng với gam màu nâu kem nhã nhặn, tinh tế... phù hợp với mọi không gian phòng khách và rất dễ kết hợp với những đồ nội thất khác trong phòng