Sofa vải xu hướng chọn nội thất năm 2017

Ngày đăng: 09:35, 17/05/2017 | Bởi: sofanhaviet
Trong những năm trở lại đây sofa vải ngày càng được nhiều khách hàng đặc biệt là các gia đình trẻ sống trong các căn hộ chung cư ưa chuộng sofa ni vải do trực tiếp nội thất Nhà Việt sản xuất luôn mang một ấn tượng khác lạ so với những sản phẩm của các thương hiệu khách chúng tôi luôn có đội ngũ thiết kế riêng tư vẫn cho khách hàng những sản phẩm mới phù hợp với căn phòng nhất.

Sofa vải xu hướng chọn nội thất năm 2017


Xu hướng sofa vải năm 2017 là sự thay đổi trong thiết kế và chất lượng của ghế sofa. Nhà Việt cho ra mắt mẫu sopha cao cap mới nhất mang nhiều điểm khác biệt. Khách hàng dễ dàng nhận thấy ở thiết kế này là ghế được gắn phụ kiện có thể nâng hạ 5 mức độ - giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình tư thế ngồi thư giãn nhất.

Sofa vải mã 304
Bộ sofa thiết kế mới hiện đại sang trọng

Hiện nay do nhu cầu khách hàng cần mua những sản phẩm sô fa phòng khách có chất lượng tốt nên nội thất Nhà Việt quyết định lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với phần cấu tạo đệm mút được nâng cấp với 3 lớp mút và bông cực dày, đẩy phần đệm ngồi lên cao hơn đem lại vẻ đẹp mềm mại đồng thời giúp tạo cảm giác êm ái hơn khi sử dụng.

Sofa vải cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Chất liệu vải nhập khẩu từ châu Âu như: Pháp - Italia - Bỉ có thành phần vải pha trộn giữa Cotton và Polyester với ưu điểm thấm hút tốt, mặt vải phẳng, mịn, êm: tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho người dùng.