Xu hướng chọn sofa phòng khách cho năm 2018

Ngày đăng: 02:00, 24/12/2017 | Bởi: sofanhaviet

Xu hướng sofa phòng khách đẹp cho năm 2018 như các bạn cũng biết năm 2017 là năm thành công của sự phát triển vượt bậc về sofa phát triển nhanh và mạnh là tiền đề cho năm 2018 với sự kết hợ giữa kiểu dáng và gam màu đa dạng bước sang năm nay hứa hẹn sẽ có sự bùng nổ về thiết kế mới gọn nhẹ màu sắc phù hợp với từng không gian.


Kiểu dáng và màu sắc sofa


Nếu như năm 2017 chú trọng vào các kiểu dáng bán cổ điển thiên vê sofa hình khối thì năm 2018 này với sụ thay đổi thiết kế kiểu sáng sofa sẽ có thêm phần đệm rời và tựa rời. Tạo thêm cho chiếc ghế có những đường nét mạnh mẽ, không phức tạp mà còn giúp bạn dễ dàng tháo dỡ vệ sinh, thay áo cho ghế.

Sofa góc mã 081
Bộ sofa phòng khách cao cấp

Về màu sắc chung của sofa

Năm 2017 là năm gam màu tươi trẻ lên ngôi, những gam màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Chiếc
ghế sofa góc
chữ L bằng chất liệu nỉ nhung tuyết màu kem, vàng nhạt, xanh dịu dàng, kết hợp với ánh đèn sáng trong phòng khách sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian sống của bạn. Theo nguồn tim mới nhất các nhà chung cấp chất liệu đã đa dạng hơn và có nhiều mẫu hàng mới trong năm nay.

Nhà Việt thương hiệu dẫn đầu miền bắc về sofa


Cũng nhờ sự phát triển nhanh của thương hiệu sofa hàng đầu miền bắc hiện nay Nhà Việt tiếp tục sản xuất và đưa tới khách hàng những sản phẩm sofa có uy tín và chất lượng tốt. Năm 2018 này Nhà Việt sẽ đầu tư chú trọng hơn vê kiểu dáng và đa dạng hơn về chất liệu cũng như sản phẩm khi bàn giao, Hãy cùng đồng hành với những sản phẩm ghế sofa cao cấp mới nhất đến từ thương hiệu uy tín số 1 nhé.